วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เอฟซี ทเว้นเต้ -vs- อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 2/2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ทเว้นเต้ -vs- อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอฟซี ทเว้นเต้ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  De Grolsch Veste (Enschede)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน เอฟซี ทเว้นเต้ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเจ้าถิ่นฟอร์มกำลังมาดีเลย ส่วนความพร้อมผู้เล่น โฆเซ่ มาตอส (2 นัด) แบ็คซ้ายเดี้ยงยาวตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาล ขณะที่ ฆูลิโอ เปลกูเอซูเอโล่ ที่ติดโทษแบนในเกมล่าสุดพ้นโทษกลับมาเป็นตัวเลือกได้แล้ว ส่วนกำลังหลักทั้ง ไอตอร์ กานตาลาปิเอดร้า, เอมิล เบิร์กกรีน และ เคอิโตะ นากามูระ ทั้งหมดพร้อมลงสนาม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านทีมเยือนจะไม่มี ดาลีย์ บลินด์ กับ โจเอล เวลท์แมน ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง เดวิด เนเรส ที่บาดเจ็บด้วย ด้านการจัดทัพน่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางวาง ฮาคิม ซิเย็ค, ซากาเรีย ลับยาด และ ควินซี่ โปรเมส ผนึกกำลังกันปั้นเกมและซับพอร์ตกองหน้าอย่าง ดูซาน ทาดิช

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เอฟซี ทเว้นเต้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม และเจ้าถิ่น ทเวนเต้ กลับมาเอาชนะได้ในเกมล่าสุดก็จริงแต่ก่อนหน้าก็แพ้มา 4 เกมติดเลยต่างจากทีมเยือน อาแจ็กซ์ ที่ฟอร์มมาดีสุดๆตอนนี้เอาชนะมาแล้ว 2 เกมติดแถมพึ่งกด ทเวนเต้ มาหมาดๆเลย จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง เฟเยนูร์ด ที่ข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ สองลูกควบครึ่ง มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าทีมเยือนเกมนี้น่าจะเอาชนะได้แน่นอน

เรตราคาเปิดที่ :  อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 2/2.5
ฟันธง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]