วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : โมนาโก -vs- ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

ราคาต่อรอง : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมนาโก -vs- ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โมนาโก : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง :  Stade Louis II (Monaco)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน โมนาโก 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มี เบนจามิน เฮนริชส์ กับ อิสลาม สลิมานี่ ที่ติดโทษแบน ส่วนตัวเจ็บมีแต่หน้าเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็น วีเลม เฌอเบิลส์, ดีเอโก้ เบนาโญ่ และ สเตฟาน โยเวติช ด้านการจัดทัพแดนกลางมีแกนหลักที่ เชสก์ ฟาเบรกาส ส่วนแนวรุกวาง วิสซาม เบน เยแดร์ และ กิล ดิอาส ล่าเป้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ข่าวดีคือ ธิโอ เคห์เรอร์ หายเจ็บกลับมาซ้อมแล้ว ส่วนตัวที่ขาดไปจะมี อันเดร เอร์เรร่า, เอริค ชูโป โมติง และ เลย์แว็ง คูร์กซาว่า ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง เปรสเนล คิมเพมเบ้ ที่ติดโทษ ส่วนพวกตัวหลักๆ ที่ลงได้จะมี มาร์โก แวร์รัตติ, เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโมนาโก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนปารีส แซงต์ แชร์กแมง และนับเป็นการเจอกันของ 2 ทีมใหญ่แต่ยุคนี้ศักยภาพทีมค่อนข้างห่างกัน โมนาโก ยังคงมีปัญหาเรื่องตัวหลักๆ ใช้งานไม่ค่อยได้ ส่วน เปแอสเช ถึงแม้จะล้ามาจากเกมยุโรป แต่เรื่องขุมกำลังทดแทนกันได้ดี ดูแล้วทีมเยือนมีโอกาสบุกไปชนะไม่น้อยเลย เพราะเจ้าถิ่นก็มีปัญหาในเรื่องเกมรับเหมือนกัน

เรตราคาเปิดที่ :  ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 1
ฟันธง : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]